Home Hướng nghiệp Nên học kế toán như thế nào để có hiệu quả

Nên học kế toán như thế nào để có hiệu quả

0
0
2,190

Bạn đang theo học kế toán nhưng cảm thấy mỗi buổi học thật nhàm chán và không tiếp thu được kiến thức…tất cả những lý do đó chứng minh rằng bạn đã không có một phương pháp học tập hiệu quả. Dưới đây, Trường Cao đẳng Kế toán Hà Nội sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn sinh viên tham khảo để làm sao học kế toán làm sao có hiệu quả.

Xác định rõ mục tiêu học tập

Xác định mục tiêu học tập là việc đầu tiên bạn cần nghĩ đến, thích thôi thì chưa đủ, bạn cần phải có đam mê và vạch cho mình một hướng đi rõ ràng trong tương lai để lấy đó làm động lực quyết tâm học tập.

Ngoài ra, bạn cần phải tự đặt ra cho mình những câu hỏi: học để làm gì, học như thế nào, mình có thích học nghề này không…xong hãy tự trả lời những câu hỏi ấy. Khi đã xác định được mục tiêu, con đường mà bạn đã chọn thì bạn đã thành công được một nửa.

Xác định lĩnh vực kế toán mình cần học

Kế toán được phân chia thành rất nhiều loại như: kế toán thanh toán, kế toán ngân hàng, kế toán công nợ, kế toán kho hàng, kế toán doanh thu, kế toán thuế, kế toán phí…

Bạn phải xác định mình yêu thích loại hình nào để có thể lựa chọn cho chính xác.

Xin thực tập tại một công ty kế toán

Ngoài thời gian học tập tại trường, bạn có thể xin thực tập tại một số công ty kế toán để nắm được một kế toán cần làm những việc gì cũng là để học hỏi từ những người có nhiều năm kinh nghiêm trong nghề kế toán.

cao-dang-ke-toan-ha-noi

Ngoài ra có rất nhiều cách khác nhau để học kế toán một cách có hiệu quả tốt nhất như: đăng ký một khóa học online, tham gia các lớp hướng nghiệp, đăng ký tham gia hội thảo gặp gỡ những chuyên gia về kế toán để được truyền cảm hứng, tham gia các diễn đàn dành cho những người học kế toán.

Với cơ hội việc làm ngày càng rộng mở cho nghề kế toán cho nên trong mấy năm trở lại đây, số lượng các bạn thí sinh đăng ký học ngành này ngày một tăng cao. Nhận thấy nhu cầu của các bạn sinh viên, Trường Cao đẳng Kế toán Hà Nội liên tục mở các lớp tuyển sinh cao đẳng kế toán trung cấp kế toán cho những bạn có nhu cầu. Với điều kiện cơ sở vật chất hiên đại, đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ là môi trường học tập tốt nhất cho những bạn yêu thích nghề kế toán.

Thủ tục hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng, Trung cấp Kế Toán Hà Nội

Các bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH nếu có nhu cầu học Cao đẳng Kế toán Hà Nội cần chuẩn bị Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm các giấy tờ như sau:

Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp  + Học bạ THPT.

Bốn ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất được đựng trong phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên hệ của người nhận.

Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.

Bản photo công chứng giấy khai sinh + Chứng minh thư nhân dân.

Các giấy tờ chứng nhận thí sinh được quyền ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ đăng ký học nghề nấu ăn tại:
Phòng 105, Nhà Viespa – Số 220, Đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 02432.97.96.96 – 0933. 827.837

 

Load More Related Articles
Load More By Anh Nguyễn
Load More In Hướng nghiệp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Có thể bạn quan tâm

Những lý do nên lựa chọn nghề kế toán

Bạn muốn học nghề kế toán nhưng không biết đó có phải là…