Home Hướng nghiệp Thu nhập cao từ nghề kế toán

Thu nhập cao từ nghề kế toán

0
0
1,180

Có thể nói, kế toán là một trong những nghề có thu nhập ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, thậm chí nếu có khả năng, kinh nghiệm bạn còn có thể nhận được mức lương khá cao và không bao giờ phải lo thất nghiệp.

Khi nhắc đến kế toán, mọi người thường nghĩ ngay đến tiền và rất nhiều tiền. Vì vậy, hiện nay đa số các bạn đều chọn theo học khối ngành kinh tế và lựa chọn chuyên ngành kế toán. Tuy nhiên, liệu học kế toán có thu nhập cao hay không, trường Cao đẳng Kế toán Hà Nội sẽ phân tích, chỉ ra tại sao các bạn sinh viên lại “thi nhau” đăng ký học kế toán nhiều đến như vậy.

Học kế toán không khó

Thực chất, học kế toán không quá khó như mọi ngưỡi vẫn nghĩ, vấn đề nằm ở chỗ bạn có yêu thích nó hay không mà thôi. Kế toán là việc thu thập, xử lý, kiểm tra, phân tích và cung cấp thông tin kinh tế, tài chính dưới hình thức giá trị, hiện vật và thời gian lao động. Sau khi ra trường, cử nhân kế toán sẽ có rất nhiều cơ hội được làm việc tại các công ty với nhiều vị trí khác nhau…

Nếu bạn là người yêu thích công việc kế toán, khả năng tiếp thu cao, chịu được áp lực công việc…thì bạn hoàn toàn có thể chinh phục được nó.

Nhiều cơ hội rộng mở

Sau khi học xong cao đẳng kế toán hay trung cấp kế toán tại trường Cao đẳng Kế toán Hà Nội, bạn sẽ làm vị trí kế toán viên, phụ trách một vài mảng trong bộ phận kế toán. Nếu bạn chịu khó học hỏi và cần cù trong công việc, bạn có thể thăng tiến lên vị trí kế toán trưởng hoặc giám đốc tài chính và có thể nhiều hơn nữa.

Thu nhập cao từ nghề kế toán

Mức lương của một nhân viên kế toán thường khá là cao, tùy thuộc vào vị trí, chức vụ mà bạn đang làm, những đóng góp cho công ty, những kế toán viên lâu năm còn có thể có mức thu nhập từ 30 -45 triệu/ tháng là chuyện bình thường.

Có thể đảm nhiệm ở nhiều vị trí khác nhau

Sinh viên sau khi ra trường có thể làm việc tại: các doanh nghiệp, các đơn vị (công ty, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ngân hàng…), các đơn vị nhà nước (cơ quan hành chính sự nghiệp, trường học, bệnh viện…), các cơ quan quản lý nhà nước (bộ phận thuế, thống kê, kế hoạch đầu tư…), các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo kế toán trên địa bàn cả nước.

Hiện tại, trường Cao đẳng Kế toán Hà Nội liên tục tuyển sinh các lớp cao đẳng kế toántrung cấp kế toán phục vụ nhu cầu học tập của các bạn sinh viên. Khi theo học tại trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dạy và học và sau khi ra trường bạn hoàn toàn có thể tự tin về khả năng cũng như kiến thức của mình.

Địa chỉ đăng ký học kế toán tại:
Phòng 105, Nhà Viespa – Số 220, Đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 02432.97.96.96 – 0933. 827.837

Load More Related Articles
Load More By Anh Nguyễn
Load More In Hướng nghiệp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Có thể bạn quan tâm

Những lý do nên lựa chọn nghề kế toán

Bạn muốn học nghề kế toán nhưng không biết đó có phải là…